đang tải

Không ngừng đưa ra và không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới, lạ, độc đáo. Luôn tìm tòi và để ra những giải pháp và cách thức tiếp cận mới để làm cho kết quả tốt hơn.

Danh mục
Liên hệ
  • Địa chỉ: Phòng F.701, Tầng 7, Tòa nhà GIC Tower, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 028 62716838
  • hi@thepcm.com.vn

Deputy Operation Manager

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Điền đầy đủ thông tin bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi
NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL
hi@thepcm.com.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với tinh thần khởi nghiệp, xuất sắc chuyên nghiệp và sự hiểu biết sâu sắc về động lực bất động sản tại Việt Nam, chúng tôi đã thành công trong việc phát triển những dự án hàng đầu trên thị trường. Sự mở rộng của chúng tôi không chỉ giới hạn trong phạm vi địa lý, mà còn bao gồm các dự án trên toàn cầu và đa dạng hóa danh mục với các khoản đầu tư phức tạp và các mô hình bán lẻ khác nhau như trung tâm thời trang GLAMOURISTA tại Trung tâm Mua sắm Thiso Mall Sala và mô hình Foodcourt tại Khu đô thị VNG. Chúng tôi mang đến hơn 30 thương hiệu bán lẻ danh tiếng cho thị trường. Vị trí Trưởng Phòng Hoạt Động phụ trách quản lý và giám sát mọi hoạt động vận hành của cửa hàng bán lẻ và đảm bảo hoạt động suôn sẻ hàng ngày.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  1. Đạt Được Mục Tiêu Doanh Thu

Đạt hoặc vượt qua mục tiêu doanh thu trong Kế Hoạch Kinh Doanh bằng cách thực hiện đánh giá định kỳ về hiệu suất thương hiệu và áp dụng các biện pháp thực tế và liên quan. Dựa vào Lịch Giao Dịch, xây dựng tổ chức, đào tạo, trưng bày hàng hóa và quảng cáo theo tiêu chuẩn doanh nghiệp để đảm bảo mục tiêu dự kiến được đạt được.

  1. Hoạt Động Tiếp Thị

Dẫn đầu thực hiện mọi hoạt động truyền thông tiếp thị cho cả online và offline. Báo cáo hàng tháng, quý, năm và theo chiến lược và theo kênh với phân tích dựa trên sự thực tế và đề xuất.

  1. Đào Tạo & Phát Triển

Chịu trách nhiệm về kế hoạch nhân sự và quản lý cửa hàng và nhân viên của nó để đạt được môi trường làm việc hỗ trợ và cải thiện hiệu suất nhóm. Xây dựng hệ thống thưởng & công nhận (phi tài chính) để duy trì tinh thần làm việc cao của nhân viên. Phát triển nhân viên cửa hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng vượt qua mong đợi.

  1. Lập Ngân Sách & Quản Lý

Đảm bảo hiệu suất và cải thiện chi phí vận hành của quần thể bằng cách theo dõi sự thay đổi trong chi tiêu và sự không đồng đều, và thông báo về hiệu suất tài nguyên.

  1. Quản Lý Vận Hành

Đảm bảo vệ sinh, dọn dẹp và áp dụng tư liệu quảng cáo tốt được duy trì theo tiêu chuẩn doanh nghiệp, cũng như phát triển khả năng của nhân viên của người thuê để hỗ trợ tất cả các hoạt động vận hành của quần thể. Tổ chức giải quyết mọi khó khăn hành chính mà một cửa hàng đang vận hành có thể gặp phải (ví dụ: bảo dưỡng, sự cố thiết bị, v.v.) để sửa chữa tình hình càng sớm càng tốt. Tổ chức giải quyết các vấn đề của khách hàng/nhân viên được báo cáo, ngay lập tức hoặc sau một khoảng thời gian ngắn, sau khi xác minh nội bộ để giải quyết theo chính sách và quy trình kinh doanh.

  1. Trang Trí Hình Ảnh

Đảm bảo rằng các quy tắc và tiêu chuẩn được đáp ứng, điều phối và áp dụng các tiêu chuẩn trang trí hình ảnh theo quy định của doanh nghiệp.

  1. Đối Tác

Phát triển và nâng cao mối quan hệ với người thuê và đối tác để xây dựng các mối quan hệ lâu dài, có lợi cho cả hai bên.

HẠN NỘP HỒ SƠ
2023-12-31
Ứng tuyển
Nộp hồ sơ trực tuyến

Vui lòng điền đầy đủ thông tin của bạn

Đăng ký tuyển dụng
NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Điền đầy đủ thông tin bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi
Hoặc phòng nhân sự
(08) 3826 3826
TUYỂN DỤNG KHÁC
kiến trúc-đăng ký-hình ảnh
Đăng ký để nhận cập nhật mới nhất.
Hãy đăng ký theo dõi để được cung cấp các thông tin mới nhất từ PCM.
Form đăng ký nhận tin