đang tải

Không ngừng đưa ra và không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới, lạ, độc đáo. Luôn tìm tòi và để ra những giải pháp và cách thức tiếp cận mới để làm cho kết quả tốt hơn.

Danh mục
Liên hệ
  • Địa chỉ: Phòng F.701, Tầng 7, Tòa nhà GIC Tower, số 1B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 028 62716838
  • hi@thepcm.com.vn
Nhà máy Green World

Cơ sở hiện đại & đạt chuẩn

Nhà máy Green World chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất đặc thù cho các dự án: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, trường học, showroom, câu lạc bộ thể thao….

Tọa lạc tại 93/6E, Ấp 6, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM, với diện tích 2.500m2, đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ tự động hóa. Đặc biệt, với các dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Châu Âu gồm MFC, MDF Laminate, MDF Veneer, CNC… được điều kiển hoàn toàn bằng máy tính với độ chính xác và tinh tế cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất cho những sản phẩm thiết kế đặc biệt với khối lượng lớn và đa dạng các chủng loại.

Trên tinh thần hướng tới một quy trình sản xuất xanh, phát triển bền vững theo quy chuẩn của thế giới, toàn bộ sản phẩm do nhà máy sản xuất đều được tính toán kết cấu, cấu kiện cẩn thận và được sản xuất từ các vật liệu, phụ kiện cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện môi trường, phù hợp với điều kiện khí hậu của từng khu vực địa lý và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

ABOUT us

Năng lực sản xuất

Đội ngũ kinh nghiệm

Hiện nay, Green World có hơn 100 nhân viên làm việc tại nhà máy, bao gồm các công nhân có tay nghề cao, kĩ sư, quản lý dự án… và những chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất để đảm bảo công trình vận hành luôn được thông suốt.
Nhà máy sản xuất của Green World đạt Chứng nhận Quốc tế về Doanh nghiệp sáng tạo và thực hành tốt quy trình quản lý chất lượng 2017 theo tiêu chuẩn QAS 2017 của CHLB Đức.

kiến trúc-đăng ký-hình ảnh
Đăng ký để nhận cập nhật mới nhất.
Hãy đăng ký theo dõi để được cung cấp các thông tin mới nhất từ PCM.
Form đăng ký nhận tin